รีเทิร์นทูกันดั้มเวิล์ด Return to Gundam World RX-78-7 Gundam  

รีเทิร์นทูกันดั้มเวิล์ด Return to Gundam World RX-78-7 Gundam  


Return to Gundam World

RX-78-7 Gundam  

โมบิลสูทตัวที่เจ็ดในซีรีย์ RX-78 Gundam  แม้จะไม่ได้ปรากฏตัวในอนิเมชันซีรีย์หรือมูฟวีใด ๆ แต่ใครที่ติดตามผลงานของ อ. Kunio Okawara โดยเฉพาะถ้าเป็นติ่ง MSV แล้ว ก็น่าจะคุ้นตากัน เพราะ RX-78-7 นี้เป็นหนึ่งในดีไซน์ M-MSV ของอาจารย์แก นอกจากนี้มันยังได้รับการปรับดีไซน์เพื่อเป็นหนึ่งใน MS ตัวหลักของเกม Mobile Suit Gundam: Battlefield Record U.C. 0081 และได้มีเรื่องราวของตัวเองในหนังสือการ์ตูน รวมถึงได้ถูกผลิตออกมาเป็น Gunpla ในซีรีย์ HGUC 1/144 ด้วย ดังนั้นจะบอกว่าเป็นกันดั้มโนเนมหรือถูกลืมก็คงจะไม่ใช่ 

RX-78-7 นั้นได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองโครงการ FSWS[Full-Armour System And Weapon System or Federal Suit Weapon System] ด้วยเหตุนี้ เราจึงมักเห็นมันในสภาพสวมเกราะเป็น FA-78-3 Full Armor เสียมากกว่า(กันพลาก็ออกใน ver.นี้) และด้วยเหตุนี้ unit 7 จึงมี Output Generator ที่สูงกว่า Units 1-6 นอกจากนี้ยังมีการเคลือบ Magnetic Coating และว่ากันว่ามันยังทำหน้าที่ทดสอบจอภาพพาโนรามาต้นแบบ และมีประสิทธิภาพพอๆ กับ RX-78NT-1 Gundam "Alex" เลยทีเดียว (แต่โดยส่วนตัว ผมว่าทั้ง 2 Unit นี้มีวัตถุประสงค์การใช้งานที่ต่างกันชัดเจน โดย unit 7 นั้นสร้างเพื่อโครงการ FSWS ขณะที่ Alex เป็น Unit ที่ใช้ทดสอบระบบสำหรับ New Type เสียมากกว่า) 

หลังจากผ่านการทดสอบ และคับเคี่ยวกันอย่างหนักของ Cherie Alison และเรือเอก Samanan นักบินที่ฐานทัพ Augusta base ในที่สุด unit 7 ก็ถูกบรรจุเข้าในหน่วย Phantom Sweep Corps ที่มี Hugues Courand อดีตทหารผ่านศึกฝีมือดีเป็นผู้บัญชาการ  (Short anime การต่อสู้ของแกที่ A Baoa Qu นี่สนุกและน่าชมมาก) โดยมีหน้าที่รับผิดชอบในการกวาดล้างพวก Zeon ที่หลงเหลือบนโลก 

 

  • RX-78-7 Gundam  เป็นผลงาน M-MSV ที่ออกแบบโดย อ. Kunio Okawara  

 

  • ต่อมาได้รับการปรับดีไซน์เพื่อเป็น MS ตัวหลักของเกม Mobile Suit Gundam: Battlefield Record U.C. 0081 และได้มีเรื่องราวของตัวเองในหนังสือการ์ตูน รวมถึงได้ถูกผลิตออกมาเป็น Gunpla ในซีรีย์ HGUC 1/144 ด้วย 

  • หลังจากผ่านการทดสอบ และคับเคี่ยวกันอย่างหนักของ Cherie Alison และเรือเอก Samanan นักบินที่ฐานทัพ Augusta base ในที่สุด unit 7 ก็ถูกบรรจุเข้าในหน่วย Phantom Sweep Corps ที่มี Hugues Courand อดีตทหารผ่านศึกฝีมือดีเป็นผู้บัญชาการ 

 

  • RX-78-7 นั้นได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองโครงการ FSWS[Full-Armour System And Weapon System or Federal Suit Weapon System] ด้วยเหตุนี้ เราจึงมักเห็นมันในสภาพสวมเกราะเป็น FA-78-3 Full Armor เสียมากกว่า 

  

 

 

 


การชำระเงินผ่าน อินเตอร์เน็ต แบงกิ้ง

(เสียค่าบริการ Vat 7%)

powerupmag

การชำระเงินผ่าน เคาน์เตอร์เซอร์วิส

(เสียค่าบริการ Vat 7%)

powerupmag

ช่องทางขนส่งสินค้า

จัดส่งสินค้าภายใน 3-7 วันทำการ

powerupmag
Copyright © 2018 All rights reserved. | powerupmag.com